Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Sihanoukville xinh đẹp của Campuchia

Một trong những nước láng giềng của chúng ta - Campuchia đã rất nổi tiếng về du lịch và một trong những địa điểm du lịch nổi bật nhất chính là bãi biển Sihanoukville.



Nơi đây đã được rất nhiều người bình chọn là điểm du lịch xinh đẹp nhất của Campuchia. Với đường bờ biển dài khoảng 20km với một vài nơi có cả một vài loài sao biển thường trôi vào bờ cùng một vài loài sinh vật biển khác, tạo nên những khúc bãi biển vô cùng thú vị và xinh đẹp.

Có nhiều cách để bạn đi từ Việt Nam đến với bãi biển này:

  • Có thể đi từ TP.HCM qua đến thành phố Phnom Penh. Tại đây, bạn có thể dành chút thời gian tham quan thành phố Phnom Penh và sau đó thì đón xe đi đến Sihanoukville.
  • Bạn có thể đến Sihanoukville thp6ng qua đường cửa khẩu Xà Xía từ Hà Tiên. Với cung đường này, bạn hoàn toàn có thể đi xe máy từ Hà Tiên đến Sihanoukville thay vì đi bằng xe đò như bình thường.


Khách sạn ở bãi biển này:
Với đại hình trải dài đến 20km thì Sihanoukville có đến 2 khu trung tâm ven biển đông đúc và nhộn nhịp là Serendipity Beach và Ochheuteal Beach. Thế nên, việc book khách sạn gần 2 khu vực này có thể mang đến cho bạn nhìu sự tiện lợi trong chuyến đi trong khi giá phòng lại không quá cao. Một vài địa điểm như sau: Sunday Guesthouse, Motel 7,.....

Du lịch khám phá Sihanoukville
Sihanoukville không phải chỉ gói gọn với bãi biển 20km mà còn là những hòn đảo ngoài khơi xinh đẹp và có thể nói là vẫn còn mang rất nhiều nét hoang sơ của tự nhiên.
Ở đây có 2 hòn đảo được nhiều khách du lịch ưa chuộng nhất chính là Koh Rong và Koh Rong Salem. Và bạn có thể mua vé tàu để ra đó.
Từng đảo có những chuyến tàu chạy riêng, bạn có thể hỏi những người ở ngay tại cảng thông tin về những chuyến tàu. Thậm chí là có những tour nho nhỏ du lịch 3 đảo nhỏ gồm đảo Koh Tres, Koh Chru Luh và Koh Russei.
Du lịch biển ở Campuchia ngoài những giờ nô đùa với biển bạn còn có thể tham gia những trò chơi biển tại đây và lặn ở những bãi biển trong vắt để ngắm các loại san hô, sinh vật biển,......








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét