Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Những địa điểm tham quan tại Hội An cổ kính của Việt Nam

Hội An - ngoài những con phố cổ mang đầy nét hoài niệm, cón có những địa điểm mà bạn thật không nên bỏ qua khi đi đến nơi đây.




Có rất nhiều điểm đến cho các bạn nhưng sau đây là những điểm đến vô cùng nổi tiếng:

Cù Lao Chàm
Bạn có thể đến Cù Lao Chàm bằng cano nếu đi tour của các công ty dịch vụ như Tour Việt, Sao Biển Travel, Bazan Travel,.... thì người hướng dẫn viên sẽ lo cho bạn phần này, còn nếu đi du lịch bụi thì hãy xuống thẳng bến tàu và thỏa thuận với người lái tàu, biết đâu bạn sẽ có được một cái giá tốt. Ngoài ra, bạn còn có thể đi bằng tàu hoặc thuyền vận tải. Khi đến Cù Lao Chàm, bạn có thể thuê một chiếc xe máy để tự mình vi vu khắp nơi và dịch vụ du lịch ở nơi đây hãy còn rất nghè nàn nên khi cần gì bạn có thể đến nhà dân để hỏi. Hãy liên hệ với chị Trang - 01677663110 ở Cù Lao Chàm khi bạn cần giúp đỡ về nhà trọ.

Chùa Cầu - Ngôi chùa không Phật

Một ngôi chùa thú vị với kết cầu tổ hợp kiến trúc gồm ngôi chùa nhỏ gắn kết với cây cầu trong khu phố cổi Hội An. Chùa Cầu là một trong 3 cây cầu lợp ngói ở Việt Nam và cũng là chiếc cầu được nhiều du lhách đến tham quan nhất.

Những ngôi nhà cổ ở Hội An
     - Nhà cổ Phùng Hưng: Đây là ngôi nhà cổ được xây dựng cách đây 200 năm và được xếp hạng những ngôi nhà có lối kiến trúc truyền thống mang giá trị văn hóa cao ở Việt Nam.

       -Nhà cổ Tấn Ký: Ngôi nhà nằm ở ngay trung tâm phố cổ. Đây là ngơi nhà được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. bên trong ngôi nhà vẫn còn lưu giữ những món đồ nội - ngoại thất từ thời cổ xưa với phong cách hòa trộn giữa các nền dân tộc bao gồm Việt - Nhật - Hoa.

Đây thật sự là những địa điểm mà bạn đừng bao giờ bỏ lỡ khi đã đến với Hội An.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét