Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Những món kem chỉ có ở Nhật Bản

Đất nước hoa anh đào luôn có những sáng chế độc đáo và bất ngờ, với món kem phổ biến nhất thế giới thì khi thưởng thức ở Nhật Bản cũng có nhiều thú vị đất lạ lùng.





Khi đi du lịch Nhật Bản bạn có thể nếm thử các món kem có hương vị hải sản, xương rồng hay mù tạc… Quả là độc đáo phải không nào? Chúng ta hãy cùng khám phá các món kem độc nhất vô nhị này nhé.



Vùng đất Hokkaido nằm ở phía Bắc Nhật Bản vốn nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi sống. Chính vì thế người dân nơi đây đã sáng tạo ra món kem hải sản với nhiều mùi vị và mẫu mã ấn tượng. 


Không chỉ tò mò mà thật sự nhiều du khách sau khi nếm thử hương vị của món kem này đã cảm thấy yêu thích nó ngay. Có nhiều hương vị cho bạn chọn lựa  như tôm, cua, mực, cá, bạch tuột…


Kem rắn, kem lươn là điều lạ lùng hơn nữa những con rắn độc qua bàn tay chế biến của người thợ làm kem Nhật tạo ra loại kem ngon tuyệt hảo. 

Qua công đoạn chế biến công phu chúng được ngâm ủ cùng kem để sau một thời gian rắn và kem hòa vào nhau tạo nên hương vị tuyệt vời. Có lẽ không đâu trên thế giới có món kem lạ này.


Chưa hết, thịt ngựa và lưỡi bò cũng có thể làm kem? Vâng đúng là không thể tin nhưng lại hoàn toàn có thật tại Nhật, từng lát thịt ngựa được thái sống mỏng dai dai bên trong và mát lạnh bên ngoài sẽ mang đến cho người thưởng thức cảm giác lạ kì.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét